CHÈN PLAYLIST BÀI HÁT VÀO HÌNH DÙNG TOOL PHOTOSHOP CHẠY TRÊN TRÌNH DUYỆT WEB , NHANH GỌN KHÔNG CẦN DÙNG PICSART

Hôm nay mình muốn chèn lời bài hát vào hình theo trend thử, nhưng lười mở Adobe photoshop trên lap. Xem tutorial trên mạng thấy có hướng dẫn chỉ dùng picarts, mà down về thấy bắt trả phí. Vẫn có các app khác thay thế mà mình thấy phức tạp quá, với cả tải về nặng máy mà mình cũng chả dùng nhiều. Nên thôi mình làm video chỉ cách chèn lời nhạc vào hình bằng Photopea, một công cụ photoshop chạy trên browser mạnh mẽ không kém photoshop mà bạn không cần tải về máy (mình đã có giới thiệu ở đây), thậm chí có thể thao tác trên chính smart phone của mình luôn.

Chi tiết các bạn làm như sau:
1. Vào https://www.photopea.com/
2. Chọn "Open from computer" -> Document -> chọn nơi lưu trữ hình ảnh trong máy của bạn để mở hình nền lên (trong trường hợp này là cảnh thành phố như trong video)
3. Chọn File -> Open and place rồi chọn hình chụp màn hình đoạn nhạc bạn muốn chèn lên trên hình nền(lưu ý đoạn nhạc phải có nền tối thì mới chèn dc nha, trong video là mình screenshot từ Mp3 zing). Sau khi đã đặt đoạn lyric lên trên nền thì bạn canh chỉnh ngay ngắn theo ý thích.
4. Ở góc bên phải chọn chữ "Lay" (là Layer) í, rồi mở cái tab có chữ "Normal" ra và tick vào option "Lighten" (tác dụng của nó là để cho cái backgroung màu tối biến mất chỉ còn lại lời bài hát thui)
5. Mọi thứ xong xuôi thì bạn chọn File->Export as -> PNG/JPG/JPEG (các định dạng ảnh, cái nào cũng được)
6. Chờ một xíu nó tự động download về, DONE nhé

Nhận xét