Cách thay đổi giao diện 1 trang web theo muốn bằng add-in User Javascript and css và iFrame allow (CUSTOMIZE FACEBOOK (OR OTHER WEBSITE INTERFACE) BY USING CHROME ADD-IN "USER JAVASCRIPT AND CSS")


HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI GIAO DIỆN TRANG WEB THEO Ý MUỐN

Video hướng dẫn chi tiết:



Ai hay lướt web lướt Face bằng trình duyệt Laptop có thể làm cách này để khỏi phải switch trang này qua trang khác nhiều lần. Để tận dụng Facebook xem được nhiều tin hơn. Hoặc ai đang làm không dám lướt Facebook chà bá thì có thể tích hợp Facebook vào 1 trang chính chuyên nào đó để lướt Facebook đỡ lộ liễu.

-Bước 1: Install User javascript & Css and iframe Allow

-Bước 2: 

-Chọn trang web bạn muốn tùy chỉnh, (trong trường hợp này là facebook.com,
trong trường hợp này mình muốn thay thế phần Facebook story bằng feed instagram vì mình không cần dùng story của Facebook

-Tìm vị trí của phần tử bạn muốn thay đổi hoặc thay thế

-Paste đoạn code sau vào code editor của add-in User javascript & Css, vì phần story này cảu Facebook có ID là "stories_pagelet_rhc", nên đoạn code sẽ như sau:

document.getElementById("stories_pagelet_rhc").innerHTML='<iframe src="link-of-the-web-you-want-to-embed-in" width="100%"  height="390"></iframe>';

-Bước 3: Save lại và bạn hãy refresh lại trang Facebook để xem kết quả nhé


Tương tự như thế, bạn có thể thay đổi các vị trí khác trên trang web theo ý thích, chỉ cần biết được Id của phần tử đó. Để biết thì bạn Ctr-shift-I hoặc nhấp phải chuột chọn inspect để xem.



Nhận xét