CÔNG CỤ PHOTOSHOP ONLINE GỌN NHẸ KHÔNG CẦN CÀI ĐẶT PHOTOSHOP TRÊN MÁY TÍNH (EASY ONLINE PHOTOSHOP EDITOR)

Bạn không phải là designer chuyên nghiệp, chỉ cần dùng phootoshop trong một số trường hợp nhất định. Hay cần edit một file .psd nhưng khó khăn khi phải cài đạt phần mềm Adobe photoshop vào máy tính?

Giải pháp cho bạn đó là sử dụng những công cụ edit ảnh online có thể đọc file đuôi .PSD. 

Dưới đây là các công cụ hiên tại mình thấy khá tốt, có thể giúp công việc của bạn linh động, tiện lợi và rất gọn nhẹ:

1. Photopedia




Trang web có giao diện vô cùng thân thiện với người dùng, các chức năng tương tự như phần mềm Photoshop thông thường. Bạn có thể tạo project mới , import file PSD có sẵn từ máy tính của mình hoặc thậm chí là import từ một URL bất kì để edit.

2. Pixlr  

Chức năng cũng tương tự như Photopedia.

 

Có điểm khác biệt hơn đó là Pixlr còn có một kho template PSD có sẵn để nếu bạn chưa có ý tưởng có thể dùng template mẫu tạm và chế biến thành sản phẩm của mình.


Và chắc chắn càng ngày sẽ có nhiều hơn những lựa chọn online như thế này. Các bạn có thể google với keyword như "online photoshop" thì sẽ tìm được rất nhều kết quả. Mình chỉ kể tên 2 trang web mình thấy OK nhất  và đủ để đáp ứng nhu cầu thiết kế mì ăn liền thôi, những lúc cần sửa chi tiết nhỏ nhỏ gọi mà designer không bắt máy thì tự mình làm luôn cho nhanh.

Chúc các bạn tận dụng hiệu quả vào công việc của mình nhé!


Demo thử trang Photopedia, khá ok

This is my demo using Photopedia for basic Photoshop work. Quite OK



Nhận xét