Extensions hữu ích cho người xem youtube trên web


 

Ai hay xem Youtube trên Web có thể tham khảo mấy extension hữu ích này nè

1. Auto quality for youtube

- Youtube desktop không cho phép set up một độ phân giải tự động cho tất cả các video, extension này giúp mình set up 1 độ phân giải cho tất cả videos mình xem, mình cứ set 1440, nếu không có lựa chọn này thì nó sẽ set độ phân giải thấp sau 1440p là 1080p. Bằng cách này chúng ta sẽ luôn được tận hưởng độ phân giải cao nhất cho mỗi video mà không cần tự click vào setting cho từ video rất mất công.

2. Video Speed Controller

- Extension này cho phép mình set tốc độ của video bằng phím tắt rất nhanh, ví dụ mình set 
  • : tăng tốc độc video x2, bấm - lần nữa tốc độ sẽ chuyển lại về ban đầu là x1, 
  • còn shift+u:  tăng tốc độ video lên 0.1 đơn vị,
  • `:  giảm tốc độ video đi 0.1 đơn vị. 
Tất cả những phím tắt này là do bạn quy định, chọn tổ hợp phím nào bạn thấy dễ nhớ và chưa được gán cho tác vụ nào trong máy tính của bạn là được


Extension này vừa giúp tốc độ xem Youtube của mình cải thiện đáng kể, vừa giúp tùy chỉnh tốc độ video tới khi nào mình thấy vừa ý chỉ bằng những phím tắt, thay vì phải tự chỉnh trong settings mặc định của Youtube, và các options cũng bị giới hạn



Extension này cũng áp dụng được cho những video trên các website khác luôn: facebook, instagram, tiktok, vv

3. Transpose ▲▼ pitch ▹ speed ▹ loop for videos

 Extension này đúng đỉnh nha cho ai thích karaoke trên Youtube. Quyền lực của nó là nó có thể tăng giảm cao độ cho 1 cái video. Có những video karaoke người ta làm cho nam, hoặc nữ nhưng bạn mãi không tìm thấy bài nào đúng quãng giọng của mình thì extension này đúng là dành cho bạn đó. Nó giúp mình tăng hoặc giảm 0.1 đơn vị cao độ cho tới khi nào bạn tìm được đúng cao độ mình ưng ý thì thôi, nhức nách 😜







Nhận xét