Làm sao mua hàng online Shopee, Tiki, Lazada một cách thông minh và tối ưu nhất

Mọi người hay mua hàng shopee, tiki lazada, vv thì cài cái extension cho Chrome này tiện lắm, nó thống kê và show cho mình biểu đồ dao động giá của sản phẩm đó trong một khoảng thời gian, Từ đó mà biết được mức giá thời điểm hiện tại mình mua có bị đắt không hay mình đang mua được với giá hời.

Có nhiều shop flashsale để là sale 50% mà bán mắc còn hơn mấy ngày bình thường nữa, chỉ là họ để giá gấp đôi rồi hạ 50% xuống =))) thặc là luơn lẹo

Extension này còn cho phép mình gửi mail thông báo khi mà giá một sản phẩm ở mức mà mình mong muốn. Ví dụ giá của sản phẩm mình đang tia dao động từ 100-150k, mình sẽ set 125k là mức chấp nhận mua, khi nào giá rớt xuống thấp hơn 125k thì nó báo cho mình. Dĩ nhiên còn cái yếu tố khác như phí ship hay voucher, nên khi áp dụng thì mọi người cũng linh động he. Chức năng này không chỉ có tác dụng canh giá tự động, mà còn giúp mình giảm instant buys, vì có những thứ mình chỉ yêu thích nhất thời và cảm giác cứ muốn bấm đặt hàng ngay, nhưng có khi sau 1 thời gian để trong giỏ hàng sẽ không còn muốn mua nữa thậm chí là quên mất tiêu sự hiện diện của nó trên đời luôn, đỡ tốn tiền.

Ngoài ra cũng còn một số tính năng có ích khác như so sánh giá, so sánh cùng mặt hàng mà các shop khác bán giá như nào, … extension này do một team VN phát triển cũng lâu lắm rồi, không biết nó có nổi tiếng xứng với giá trị nó mang lại chưa nữa. mong trong tương lai team beecost sẽ cho ra đời thêm nhiều tính năng nữa 

Link install Beecost cho Chrome https://chrome.google.com/webstore/detail/beecost-tr%E1%BB%A3-l%C3%BD-mua-s%E1%BA%AFm/hfgkoaengklibhfagaababcngpehggmm?hl=vi




Nhận xét