Các trang web cung cấp sách ebook PDF miễn phí không cần nhập thông tin thẻ tín dụng || Website for free e-book


Thời đại công nghệ kĩ thuật số bùng nổ, thông tin được chia sẻ với tốc độ ánh sáng. Tài liệu được chia sẻ online là vô hạn. Chỉ cần vốn tiếng anh nhất định, bạn có thể thỏa thích tận hưởng những quyển sách, tài liệu hay của cả thế giới!

Dưới đây là danh sách những trang web cung cấp e-book miễn phí, với hơn chục triệu đầu sách tiếng anh, hãy tận dụng tốt kho kiến thức vô hạn này nhé!

1. PDFDrive 

Bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào hàng triệu cuốn sách bạn cần, miễn phí. Với quyền tải xuống không giới hạn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm theo tiêu đề sách hoặc tác giả, v.v. Hiện tại, có hơn 274,376,478 sách có sẵn miễn phí và mỗi phút, khoảng 50 cuốn sách mới được thêm vào cơ sở dữ liệu.

2. Glutenberg

Trang web Gutenberg có một thư viện lớn chứa hơn 54.000 sách điện tử miễn phí dưới dạng ePub, HTML, Kindle và các định dạng văn bản đơn giản khác. Trang web này được xây dựng để thúc đẩy việc chia sẻ sách trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Nó được thành lập vào năm 1971 bởi Michael S. Hart và là thư viện kỹ thuật số lâu đời nhất. Họ số hóa và siêng năng kiểm chứng từng cuốn sách với sự giúp đỡ của hàng ngàn tình nguyện viên. Dự án Gutenberg đi kèm với Thư viện cộng đồng tự do tác giả miễn phí, một cổng thông tin dành cho việc xuất bản.


3. ManyBooks

ManyBooks cung cấp hàng ngàn sách điện tử miễn phí cho PDA, iPod hoặc eBook Reader của bạn với định dạng trước. Nơi này cho phép bạn duyệt qua sách của tác giả, đánh giá gần đây, ngôn ngữ, tiêu đề , vv. Có hơn 30.000 e-books và tất cả đều miễn phí. Còn có những e-books ở định dạng âm thanh tiện lợi nghe trên đường di chuyển. ManyBooks miễn phí 100%. Không cần đăng ký, nhập email hay số thẻ tín dụng.

Hãy chia sẻ kho sách của bạn bên dưới comment nhé!

Nhận xét